Từ Mỹ về Việt Nam, một nam ca sĩ xây biệt phủ như resort, nuôi cả công, cá Koi

Admin

Không chỉ làm chuồng nuôi công, Quách Thành Danh còn xây cả hồ nuôi cá Koi với hàng chục con cá giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

Mới đây, tại chương trình Gõ cửa nhà sao, MC Hoàng Rapper đã tới thăm nhà ca sĩ Quách Thành Danh tại Sài Gòn.

Từ Mỹ về Việt Nam, một nam ca sĩ xây biệt phủ như resort, nuôi cả công, cá Koi- Ảnh 1.

Quách Thành Danh và Hoàng Rapper

Quách Thành Danh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng cách đây 15 năm. Sau đó, anh cùng vợ con sang Mỹ định cư một thời gian. Gần đây, Quách Thành Danh về nước và bất ngờ xây biệt phủ sang trọng, rộng gần 500m2 tại Sài Gòn, khiến ai cũng trầm trồ. 

Hoàng Rapper vừa tới đã thốt lên: "Thật là choáng ngợp, tôi không biết đây là ngôi nhà, biệt thự hay biệt phủ vì nó rất rộng, thiết kế hiện đại và đẹp".

Biệt phủ của Quách Thành Danh được thiết kế hiện đại, sơn tông màu trắng muốt nhìn sang trọng. Trong biệt phủ vừa có bể bơi lớn, lại vừa có cả hồ nước phong thủy với đầy đủ tiểu cảnh. Sân vườn được trải thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều loại cây đắt tiền. Có những cây còn được chiếu đèn dưới gốc một cách tỉ mỉ. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi trồng nhiều cây vì mê cây xanh lắm. Trong vườn nhà tôi trồng cả khế, mận".

Từ Mỹ về Việt Nam, một nam ca sĩ xây biệt phủ như resort, nuôi cả công, cá Koi- Ảnh 2.

Đặc biệt, bể bơi trong biệt phủ còn có thác nước nhỏ và ghế nằm xung quanh, thiết kế như một resort. Hoàng Rapper choàng ngợp khi thấy biệt thự có nguyên một khu tiệc trà: "Nhìn sang quá, tôi cứ tưởng như đang ở ngoài bãi biển".

Khu sân vườn biệt phủ rất rộng, được bày biện nhiều bàn ghế để Quách Thành Danh tiếp đón bạn bè, mở tiệc, không khác nào một quán cà phê. Thậm chí, nam ca sĩ còn dựng một sân khấu nhỏ với banner in hình mình để thi thoảng ca hát trong nhà.

Từ Mỹ về Việt Nam, một nam ca sĩ xây biệt phủ như resort, nuôi cả công, cá Koi- Ảnh 3.

Trong biệt phủ, Quách Thành Danh nuôi tới ba con chó đắt tiền là Doberman, Rottweiler, Becgie và cả công. Anh nói: "Tôi làm chuồng nuôi chim công mái, công trống và cả công con, thành một gia đình. Hồi xưa tôi nuôi cả chim trĩ nhưng khuôn viên rộng nên chuyển sang nuôi công".

Không chỉ làm chuồng nuôi công, Quách Thành Danh còn xây cả hồ nuôi cá Koi với hàng chục con cá giá trị lên tới vài trăm triệu. Anh nói: "Cá Koi cũng dễ nuôi, chủ yếu dàn lọc phải tốt".

Được biết, Quách Thành Danh còn có một biệt thự ở Mỹ. Tuy nhiên, vì không quen cuộc sống nước ngoài nên anh chọn về Việt Nam.